Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Lionel Messi khó thành công trong màu áo PSG

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Phát biểu với báo giới mới đây, cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain (PSG) – Jerome Rothen – cho rằng, Lionel Messi sẽ khó đạt thành công trong màu áo đội bóng thành Paris như khi anh còn chơi cho Barcelona.

Được đặt nhiều kỳ vọng nhưng Lionel Messi vẫn chưa thể hiện được dấu ấn của mình trong màu áo PSG ở mùa giải năm nay. Theo đó, sau 14 lần ra sân trong màu áo PSG tại Ligue 1 mùa này, siêu sao sinh năm 1987 mới ghi 2 bàn và có 7 đường kiến tạo.

Trước những màn trình diễn mờ nhạt của ngôi sao người Argentina trong màu áo PSG mùa giải năm nay, phát biểu với Marca mới đây, cựu cầu thủ của PSG, Jerome Rothen cho rằng Messi khó thành công với đại diện nước Pháp: “Lionel Messi sẽ chẳng để lại dấu ấn ở PSG. Sự nghiệp và cuộc sống của cậu đều thuộc về Barcelona. Messi vẫn nhớ thành phố cũ và luôn trở về đó trong những ngày nghỉ”.

Lionel Messi được cho rằng sẽ chẳng để lại dấu ấn ở PSG

Thậm chí cựu cầu thủ chạy cánh của PSG còn đưa ra kết luận cho rằng Messi chỉ coi PSG chỉ là bến đỗ tạm thời trong sự nghiệp thi đấu của mình: “Với Messi, PSG chỉ là bến đỗ tạm bợ. Ngay cả bản thân cậu ấy cũng không thể ngờ rằng mình lại chơi bóng ở Paris. Messi chắc chắn là cầu thủ hay nhất lịch sử, nhưng giờ đây, cậu ấy không thể thi đấu đỉnh cao như khi còn chơi cho Barcelona”.

Cũng theo Rothen, Messi đang gặp nhiều vấn đề, một trong số đó là tiền đạo này không có những đồng đội như ở Nou Camp. Theo cựu cầu thủ sinh năm 1978, PSG phải giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến Messi. Các cầu thủ của đội bóng này cũng cần thay đổi để làm vừa lòng “El Pulga”.

“Tôi nghĩ Messi sẽ khó tỏa sáng như cách Zlatan Ibrahimovic đã làm. Cậu ấy không thể đứng trong hàng ngũ huyền thoại của câu lạc bộ này”, Rothen kết luận.

Trước đó, El Confidencial tiết lộ Messi phải vật lộn với cuộc sống ở Paris vì nhiều lý do. Trở ngại đầu tiên của “El Pulga” là bất đồng ngôn ngữ. Ngoài ra, gia đình của Messi cũng chưa thể quen với thời tiết tại thủ đô nước Pháp. Trước đó, họ quen với khí hậu mát mẻ, nhiều mưa ở Barcelona.

Ngôi nhà hiện tại của Messi nằm ở khu dành cho giới siêu giàu tại Paris. Căn biệt thự này rộng 300 m2, nhưng lại không có sân bóng, bể bơi và vườn. Khi Messi còn khoác áo Barca, anh có thói quen dành thời gian rảnh để tắm nắng và vui đùa cùng các con trai ở sân vườn.

Vào ngày 16/2, Messi cùng đồng đội sẽ tiếp tục hành trình chinh phục Champions League bằng trận lượt đi vòng 16 đội gặp Real Madrid tại Parc des Princes. Trước trận đấu này, Messi cùng các đồng đội vừa có chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trong trận tiếp đón Rennes trên sân nhà.

Kim Anh

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img