Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

“Nàng công chúa tuyết” Yulia Kanakina của xứ sở Bạch dương

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Nữ vận động viên trượt tuyết tốc độ môn skeleton – Yulia Kanakina – được nhận xét là một trong những cô gái xinh đẹp và quyến rũ nhất ở kỳ Thế vận hội mùa Đông Bắc Kinh năm nay. Từng là diễn viên múa ballet, Yulia không chỉ sở hữu vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn, rắn rỏi với những khối cơ mà rất nhiều gymer thèm muốn, cô còn lưu giữ rất nhiều nét mềm mại và nữ tính mà sự gắn bó lâu năm với ballet mang lại…

Yulia Kanakina lần đầu tiên góp mặt tại một kỳ Olympic là ở Thế vận hội mùa Đông năm nay. Cô tham gia tranh tài ở nội dung trượt tuyết tốc độ bằng xe trượt skeleton. Từng lọt tốp 3 ở kỳ World Cup vừa qua, Yulia hy vọng sẽ vượt qua vòng loại đang diễn ra chiều nay (11/2) để góp mặt trong lượt thi chung kết tổ chức vào ngày mai.

Phát biểu với Sport24, Yulia cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho Thế vận hội trong một thời gian dài, nhiều công việc đã được thực hiện. Tôi cần giữ cho mình một phong độ tốt, cả về thể chất và tâm lý. Một số người thích động viên tôi bằng cách nói ‘Yulia, điều quan trọng nhất là chiến thắng’. Tôi không cần loại động lực này. Tôi luôn tự nói với bản thân rằng, “Yulia, chỉ cần tận hưởng sự cạnh tranh, làm tốt công việc của mình, chạy nhanh, trượt nhẹ nhàng, không di chuyển quá phức tạp và thành công sẽ tới. Tất cả mọi người sẽ chiến đấu để được bước lên bục nhận giải và tôi cũng vậy”.

Yulia, hiện có gần 100.000 tài khoản theo dõi trên Instagram, tiết lộ, cô có kế hoạch tạo dựng một địa điểm làm nơi trú ẩn cho động vật sau khi giải nghệ. Yulia thừa nhận, cô rất yêu quý động vật và muốn cùng mọi người cung cấp cho thú nuôi bị bỏ rơi, động vật vô gia cư một mái nhà che mưa che nắng.

Nhưng ngay bây giờ, cô đang hòa mình vào bầu không khí tại Thế vận hội Bắc Kinh. Cựu vũ công ballet, người cũng rất thích bầu không khí đua tranh mạo hiểm, cũng đã nói lên quan điểm của cô đối với các môn thể thao mùa đông khác – đặc biệt là trượt băng nghệ thuật: “Nó rất thú vị. Tôi thích xem trượt băng nghệ thuật. Bộ môn này mang lại cho tôi sự hài lòng về mặt thẩm mỹ, sự duyên dáng và sức mạnh của nó giúp tôi luôn cảm thấy thư giãn”.

Hoàng Anh

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img