Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Lý do khiến Arsenal “vồ hụt” Vlahovic, Chiesa và Locatelli vào tay Juventus

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Trong kỳ chuyển nhượng đầu mùa Hè năm ngoái, Arsenal từng theo đuổi Federico Chiesa và Manuel Locatelli nhưng đã vuột mất cơ hội khi các cầu thủ này khoác áo Juventus. Dusan Vlahovic cũng sắp gia nhập “Lão bà” bất chấp lời đề nghị của “Pháo thủ” hấp dẫn hơn rất nhiều. Vậy lý do nào khiến Arsenal “vồ hụt” những “ngôi sao” này?

Tiền đạo 21 tuổi đang sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 75 triệu euro để gia nhập đội chủ sân Allianz. Anh đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với “Bà đầm già” và người đại diện sẽ đến Turin để hoàn tất thỏa thuận.

Tuy nhiên, Vlahovic có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào tuần trước, vì vậy anh vẫn chưa thể đến Turin ngay lập tức để tiến hành kiểm tra y tế. Dự kiến, anh sẽ đến kiểm tra y tế vào cuối tuần này để hoàn tất thương vụ chuyển sang Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Dusan Vlahovic đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

Cầu thủ người Serbia đã từ chối lời đề nghị chuyển đến Arsenal và những đội bóng Anh khác cũng bày tỏ sự quan tâm đến anh như Tottenham Hotspur và Newcastle United. Vlahovic cũng là cầu thủ thứ 3 gia nhập Juventus từ chối việc chuyển đến sân Emirates trước khi đầu quân cho đội bóng thành Turin.

“Pháo thủ” đã cố gắng ký hợp đồng với cả Federico Chiesa và Manuel Locatelli trong suốt thời gian 1 năm rưỡi qua nhưng không thể thuyết phục 2 cầu thủ người Italy chuyển đến đội bóng thành London. Arsenal sẵn sàng chiêu mộ họ với bản hợp đồng lâu dài trong khi Juventus ký hợp đồng với họ dưới dạng cho mượn với điều khoản mua đứt, họ đã tận dụng tối đa quyết định ký hợp đồng của cả Chiesa và Locatelli.

Chiesa chuyển đến sân Allianz từ Fiorentina vào năm 2020 với bản hợp đồng cho mượn trị giá 10 triệu euro ban đầu kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro kèm theo 10 triệu phí bổ sung. Trong khi đó, Locatelli đến Turin thông qua việc mượn cầu thủ này từ câu lạc bộ Sassuolo trong 2 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro kèm theo 12,5 triệu euro phụ phí. Trong khi đó Arsenal đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro để mua đứt tiền vệ người Ý.

Vlahovic dự kiến sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Turin vào cuối tuần này

Bài toán chiêu mộ Vlahovic của Juventus vẫn chưa thật sự quá rõ ràng nhưng họ có thể chỉ bỏ ra một ít chi phí nhỏ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Sau đó “Lão bà” sẽ thanh toán phần phí chuyển nhượng còn lại trong vài năm tới.

Như vậy một lần nữa, Arsenal tiếp tục bị lỡ thương vụ chuyển nhượng lâu dài với những cầu thủ gia nhập Juventus khi họ chỉ thanh toán bằng hình thức trả góp trong vài đợt. Nhưng Vlahovic chỉ muốn gia nhập Juventus khi đội bóng thành Turin thuyết phục thành công tiền đạo người Serbia.

Vĩnh Toàn

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img