Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Paul Pogba báo tin vui cho Real Madrid

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Tiền vệ Paul Pogba đã thông báo tin vui cho Real Madrid khi cho biết, sẽ rời Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để chuyển đến đấu trường La Liga.

Hợp đồng của Paul Pogba với Man United sẽ kết thúc vào mùa Hè năm nay. Thời gian qua, Man United nỗ lực thuyết phục “ngôi sao” người Pháp ký tên vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, mọi chuyện không đi đến đâu, cầu thủ Paul Pogba được cho là sẵn sàng ra đi tự do vào mùa Hè này.

Hiện Paul Pogba được phép đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài. Nhiều nguồn tin cho rằng, Pogba đang liên hệ với Paris Saint-Germain về khả năng chuyển đến Parc des Princes vào mùa Hè. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp được cho là muốn chuyển đến Real Madrid.

Cùng với đó, Pogba đã nhiều lần được liên hệ với Madrid trong những mùa giải gần đây và trước đó đã thừa nhận việc gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha là một giấc mơ của anh. Theo The Star, Pogba đã có cuộc nói chuyện với các nhân vật cấp cao của Man United về tương lai và đã thông báo với họ về mong muốn gia nhập Real Madrid.

Đây sẽ là tổn thất lớn với đội chủ sân Old Trafford, bởi Man United từng chi 89 triệu bảng để đưa “ngôi sao” người Pháp trở lại Premier League vào năm 2016. Tuy nhiên, Pogba trở lại Man Utd với sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ, nhưng rồi anh gây thất vọng do phong độ trồi sụt cũng như những chấn thương liên tiếp gặp phải.

Paul Pogba được cho rằng đã thông báo với Man Untied là sẽ ra đi trong mùa Hè 2022

Do đang gặp chấn thương, Paul Pogba vẫn chưa ra sân thi đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp có thể sớm trở lại thi đấu trong tuần tới khi đã bắt đầu tập luyện cùng với các đồng đội.

Phát biểu với bá giới, huấn luyện viên Rangnick cũng đã gợi ý rằng ông sẵn sàng để Pogba chơi trong những tháng cuối cùng của mùa giải. Vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Đối với tôi, vấn đề không phải là một cầu thủ sắp hết hợp đồng hay không. Câu hỏi là anh ta vẫn muốn trở thành một phần của đội bóng này đến mức nào, anh ta vẫn cảm thấy thế nào về mặt tinh thần và thể chất”.

Cùng với đó, huấn luyện viên Ralf Rangnick khẳng định luôn đối xử công bằng với mọi cầu thủ miễn họ xử sự một cách chuyên nghiệp: “Tại sao Paul Pogba lại không thể ra sân sau 2 tháng rưỡi chấn thương chứ? Cậu ấy đã hoàn toàn khỏe mạnh và cũng muốn thi đấu. Ngay cả khi chỉ còn vài tháng, cậu ấy vẫn có động lực để chiến đấu. Nếu cầu thủ xử sự một cách chuyên nghiệp, tôi sẽ đối xử công bằng với tất cả”.

Ở chuyến làm khách Brentford trong khuôn khổ đấu bù vòng 17 Premier League, Man United của HLV Rangnick đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước đội chủ nhà. Với 3 điểm giành được, Man United đứng vị trí thứ 7 với 35 điểm sau 21 trận. “Quỷ đỏ” thua đội giữ vị trí thứ tư là West Ham 2 điểm nhưng còn một trận chưa đấu.

Với chiến thắng trước Brentford giúp Man United có chiến thắng đầu tiên tại Premier League trong năm 2022 sau 2 trận chỉ biết hòa và thua. Không chỉ vậy, 3 điểm giành được ở trận đấu bù với Brentford còn giúp Man United chạm mốc 300 trận thắng trên sân khách tại Premier League. Man United trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử làm được điều này.

Hiện tại, Man United là đội dẫn đầu danh sách những câu lạc bộ giành nhiều chiến thắng xa nhà nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Đứng sau đội chủ sân Old Trafford là Chelsea (259 trận), Arsenal (246 trận), Liverpool (239 trận) và Man City (188 trận).

Ngoài ra, Man United còn gia tăng chuỗi trận bất bại sân khách tại London lên con số 13. Trong 13 trận này, “Quỷ đỏ” thắng 9 và hoà 4 trận.

Kim Anh

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img