Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Tẩy chay vaccine COVID-19, nhà vô địch kickbox qua đời ở tuổi 41

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Frederic Sinistra – võ sỹ kickbox từng vô địch Bỉ 4 lần, vô địch thế giới 3 lần – đã qua đời ở tuổi 41 vì biến chứng COVID-19, chỉ vài ngày sau khi xuất viện do cho rằng, có thể điều trị “con virus bé nhỏ” tại nhà.

Võ sỹ 41 tuổi, được biết đến với cái tên The Undertaker, đã qua đời tại nhà riêng ở Ciney – Bỉ, sau khi quyết định tự điều trị virus corona tại nhà. Sinistra đã buộc phải nhờ đến sự trợ giúp y tế hồi tháng 11, khi huấn luyện viên của anh gần như ép buộc anh phải vào viện do tình trạng sức khỏe không tốt. Anh từng chia sẻ hình ảnh của mình trên giường bệnh trong tình trạng chăm sóc đặc biệt. Sau khi xuất viện, võ sĩ hạng nặng cho biết, sẽ tự điều trị bằng bình oxy tại nhà.

Trước đó, vận động viên này đã chia sẻ một đoạn video cho thấy, anh đang vật lộn để có thể thở được, với chú thích “không có thời gian để lãng phí với những người lười biếng”. Là người thuộc nhóm anti-vaccine, Sinistra cho biết trong các bài đăng khác rằng, “virus nhỏ” sẽ không thể ngăn cản anh trong việc phản đối các biện pháp của Chính phủ đối với dịch COVID-19.

Sinistra xuất hiện trên mạng xã hội lần cuối vào ngày 13/12. Anh qua đời 2 ngày sau đó vì ngừng tim. Cái chết của Sinistra xảy ra khi Pháp báo cáo con số kỷ lục 100.000 trường hợp nhiễm COVID-19 mỗi ngày và biến thể Omicron đang hoành hành khắp đất nước. Các bác sĩ cho biết, phần lớn bệnh nhân không được tiêm chủng, còn nhân viên bệnh viện đang mệt mỏi trong bối cảnh số người nhập viện tăng đột biến. Hơn 16.000 người hiện đã phải nhập viện vì virus corona tại Pháp, trong đó có 3.300 bệnh nhân phải nhận sự chăm sóc đặc biệt. Các số liệu cho thấy, những người chưa được tiêm phòng có nguy cơ phải vào khu chăm sóc đặc biệt cao gấp 60 lần so với người đã tiêm nếu mắc COVID-19.

Hoàng Anh

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img