Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Man United thông báo về Greenwood

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC


“Tình trạng của Mason Greenwood vẫn không có gì thay đổi. Câu lạc bộ đã xóa tên của cậu ấy khỏi ứng dụng để tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm của người hâm mộ. Tuy nhiên, tên của Greenwood vẫn xuất hiện trên trang web của Man United, bởi cậu ấy vẫn là cầu thủ của đội bóng về mặt pháp lý”, Sportbible trích dẫn thông báo của đội chủ sân Old Trafford.

Mason Greenwood bị Man United đình chỉ vô thời hạn kể từ tháng 1 sau khi tiền đạo người Anh bị cảnh sát cáo buộc cưỡng hiếp và hành hung bạn gái. Dù Greenwood sau đó được cảnh sát cho tại ngoại để củng cố hồ sơ, nhưng anh không được phép có mặt ở Man United cho tới khi câu lạc bộ có thông báo mới.

Greenwood lao đao vì 1 phút bốc đồng với bạn gái

Tuy nhiên, một số người hâm mộ gần đây đã phát hiện ‘profile’ của Greenwood vẫn hiển thị trên trang web của câu lạc bộ, khiến họ hiểu nhầm rằng tiền đạo 20 tuổi có thể tái xuất sân cỏ trong thời gian tới. Trước vấn đề này, Man United buộc phải đưa ra thông báo mới về Greenwood để tránh sự hiểu lầm cho cổ động viên.

Man United cho biết, Greenwood vẫn bị cấm tham gia mọi hoạt động của đội 1 cho đến khi có thông báo mới. Ngoài ra, Greenwood còn bị cắt hợp đồng tài trợ. Thẻ cầu thủ của anh cũng bị EA Sports xóa khỏi trò chơi FIFA 22. Hiện tại, tiền đạo người Anh được tại ngoại để chờ kết quả điều tra. Trước đó, Greenwood bị người mẫu Harriet Robson cáo buộc hàng loạt tội, trong đó có hiếp dâm, hành hung.

Greenwood ra mắt đội 1 Manchester United vào năm 2019. Từ đó đến nay, cầu thủ người Anh đã có 129 lần ra sân cho “Quỷ đỏ”. Năm 2020, Greenwood có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Man United đã 2 lần thông báo sẽ không dung túng cho bất kỳ cầu thủ nào có hành vi vi phạm pháp luật. Đội bóng thành Manchester còn từ chối cử luật sư để trợ giúp pháp lý cho chân sút mang áo số 11.

Mùa này, Greenwood cũng không có nhiều cơ hội ra sân vì sự trở lại của Ronaldo. Được đánh giá là cầu thủ tài năng nhưng Greenwood bị người hâm mộ chỉ trích vì lối chơi ích kỷ, ham rê bóng và dứt điểm.

Bảo Ngọc

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img