Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

VFF tiếp tục mở bán vé trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngày 30/1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo, vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 1/2 tiếp tục phát hành trước nhu cầu được vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu của khán giả.

Cụ thể, VFF tiếp tục bán vé tại trụ sở từ 9 đến 16 giờ ngày 31/1 và từ 9 đến 12 giờ ngày 1/2. VFF phát hành khoảng 14.000 vé tới người hâm mộ, số còn lại sẽ dành cho các đối tác của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), các nhà tài trợ ở Việt Nam có nhu cầu mua thêm. Vé được bán với các mệnh giá 500.000đ/vé, 700.000đ/vé, 900.000đ/vé và 1.200.000đ/vé.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc được coi là cơ hội lớn cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo kiếm được điểm số đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. Thế nên, việc khán giả đến sân cổ vũ là nguồn khích lệ rất lớn đối với đội tuyển Việt Nam, nhất là khi các cầu thủ phải tập luyện miệt mài trong những ngày cận Tết thay vì xum vầy cùng gia đình đón chào năm mới. 

Khi vào sân, khán giả phải đảm bảo các điều kiện sau:

1/ Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 06 tháng;

2/ Có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR);

3/ Cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế;

4/ Có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.

5/ Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban Tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân Mỹ Đình (trước, trong và sau trận đấu).

Lưu ý: Khán giả khi tới sân vui lòng mang theo CMND/Thẻ CCCD và chuẩn bị dữ liệu trên smartphone (phần mềm Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-COVID) và hoặc giấy chứng nhận tiêm hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng trở lại đây.

Vinh Quang

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img