Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Thầy Park gọi nhiều cầu thủ mới lên đội tuyển Việt Nam

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Trong thời gian tới đây, huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ triệu tập một số gương mặt mới nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam.

Trong đợt tập trung sắp tới, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ triệu tập lên đội tuyển Việt Nam khoảng 9-10 cầu thủ mới để cách tân đội hình. Hiện tại, trong tay ông thầy người Hàn Quốc đã có bản danh sách gợi ý những cầu thủ có thể được bổ sung lên tuyển sắp tới.

Có thể kể ra như hậu vệ Văn Vỹ (Hà Nội FC), Hữu Tuấn (HAGL), Văn Triền (Sài Gòn FC), Tô Văn Vũ (B.BD), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam FC)… Thực tế, đây không phải là những nhân tố mới của đội tuyển Việt Nam. Ngoại trừ trường hợp của hậu vệ Văn Vỹ, những gương mặt vừa nhắc đã từng được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để “thử chân” trong các đợt tập trung trước đây. 

Về năng lực chuyên môn, họ đều được đánh giá là những cầu thủ chất lượng, có khát khao cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Bản thân nhóm cầu thủ này cũng đã khẳng định được bản thân suốt những mùa giải vừa qua ở V.League. Điều mà họ cần nhất lúc này chính là việc được trao niềm tin, cơ hội từ huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bên cạnh đó, tiền vệ trụ cột Hùng Dũng cũng sẽ trở lại đội tuyển sau thời gian dài điều trị chấn thương. Dũng “chíp” đáng nhẽ có tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2020. Tuy nhiên, do trục trặc về giấy tờ nên anh đã bị lỡ hẹn phút cuối cùng đội tuyển Việt Nam sang Singapore.

Một gương mặt kỳ cựu khác là Văn Quyết cũng đang được tính đến. Dẫu vậy, quyết định sẽ chỉ được ông Park đưa ra trong ít ngày tới.

Ngày 3/1, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để kết thúc hành trình AFF Cup 2020. Theo kế hoạch, sáng nay (4/1), đội tuyển Việt Nam sẽ được tiêm vaccine mũi 3 tại một cơ sở y tế trên địa bàn gần Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Sau đó, các cầu thủ sẽ được “xả trại” trở về với gia đình và hội quân trở lại vào ngày 13/1. 

Anh Minh

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img