Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Đội tuyển Việt Nam tri ân bác sĩ Choi Ju Young trước ngày về nước

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Thay mặt đội tuyển Việt Nam, đội trưởng Quế Ngọc Hải và đội phó Lương Xuân Trường đã tặng quà tri ân bác sĩ Choi Ju Young, người đã từ nhiệm và trở về Hàn Quốc trong thời gian tới.

Bác sĩ Choi Ju Young sẽ rời đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2020. Ngoài ra, trợ lý huấn luyện viên Kim Tae Min cũng chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam theo thoả thuận chung với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Sau bữa cơm tối mùng 2/1, đội trưởng Quế Ngọc Hải và đội phó Lương Xuân Trường đã đại diện các đồng đội cảm ơn và tặng quà chia tay bác sỹ Choi Ju Young, người đã gắn bó cùng đội tuyển trong suốt 3 năm qua. Hậu vệ Trần Đình Trọng cũng dành cho bác sỹ Choi cái ôm thật chặt thay lời tri ân sự tận tâm, tận tụy của ông trong việc điều trị và phục hồi chấn thương cho các cầu thủ. 

Năm nay bác sĩ Choi Ju Young 70 tuổi và quyết định dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình. Được biết, vợ của ông không được khỏe trong vòng vài tháng trở lại đây. Trang chủ của VFF viết: “Tạm biệt bác sỹ Choi Ju Young. Chúc ông luôn dồi dào sức khỏe và trọn vẹn hạnh phúc khi trở về với mái ấm của riêng mình!”. 

Ông Choi Ju Young thường được giới mộ điệu gọi là “thần y” và đã có 3 năm làm việc với các đội tuyển Việt Nam. Gần đây, ông nhận trách nhiệm phụ trách mảng y tế của các đội tuyển quốc gia Việt Nam, bao gồm cả đội tuyển nữ. 

Cũng liên quan đến nhân sự, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ cố gắng làm mới đội hình Việt Nam khi sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ trong thời gian tới. Ông Park Hang-seo sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam đến hết SEA Games 31 trước khi nhường vị trí quản lý U23 cho người khác. Mục tiêu cụ thể của nhà cầm quân người Hàn Quốc trong năm tới là giành thành tích tốt nhất ở SEA Games 31 và AFF Cup 2022.

Minh Anh

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img