Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Người hâm mộ tới sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam không cần giấy xét nghiệm COVID-19?

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Oman trong trận đấu cuối cùng trên sân Mỹ Đình ở Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 châu Á. Người hâm mộ bóng đá nước nhà có thể đến sân cổ vũ thầy trò ông Park Hang-seo mà không cần phải xét nghiệm COVID-19.

Cuối tháng 3 tới đây, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ hoàn tất hành trình của mình tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. Khởi đầu sẽ là cuộc tiếp đón đội tuyển Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3, sau đó sẽ là chuyến làm khách của đội tuyển Nhật Bản vào ngày 29/3.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng trên sân nhà ở vòng loại FIFA World Cup vào ngày 24/3.

Trận đấu với đội tuyển Oman sẽ là lần cuối các tuyển thủ Việt Nam được chơi trên sân nhà tại vòng loại FIFA World Cup 2022. Trong lần gần nhất thi đấu tại Mỹ Đình, các “Chiến binh Sao Vàng” đã mang lại kỷ niệm tuyệt đẹp cho người hâm mộ khi đánh bại Trung Quốc với tỷ số 3-1 đúng vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán.

Mọi công tác chuẩn bị cho cuộc đối đầu sắp tới với Oman đang được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban Tổ chức sân Mỹ Đình gấp rút hoàn thiện. Dự kiến, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman tiếp tục đón 20.000 khán giả vào sân cổ vũ tiếp lửa cho các tuyển thủ.

Bên cạnh đó, người hâm mộ bóng đá nước nhà còn được tạo điều kiện tốt nhất để đến theo dõi các cầu thủ thi đấu trận sân nhà cuối cùng tại vòng loại World Cup. 

Theo đó, khán giả dự kiến không cần trình giấy xét nghiệm COVID-19 để vào sân. Ban Tổ chức sân Mỹ Đình chỉ khuyến cáo cổ động viên nên xét nghiệm trước khi vào sân, thay vì bắt buộc như ở các trận đấu trước.

Đề xuất này đã được trình lên UBND thành phố Hà Nội chờ phê duyệt. Ngoài thay đổi yêu cầu về xét nghiệm COVID-19, các yêu cầu khác vẫn được giữ nguyên. Ví dụ như cổ động viên sẽ được đo thân nhiệt ở cổng soát vé và phải đảm bảo đã tiêm ít nhất 2 mũi vaccine, trong đó mũi thứ 2 tiêm cách thời điểm đến sân 14 ngày.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 châu Á sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 24/3. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 14/3 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu rất được mong đợi này.

Minh Trang

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img