Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Mở bán 5.000 vé xem trận “derby” Hà Nội

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Ban Tổ chức sân Hàng Đẫy quyết định mở bán 5.000 vé trận đấu giữa Viettel FC – câu lạc bộ Hà Nội ở vòng 2 V.League 2022. Đây là số vé chiếm tới 50% sức chứa của sân Hàng Đẫy thời điểm này.

Theo đó, vé sẽ được bán từ lúc 9 giờ ngày 28/2 cho đến trước khi trận đấu diễn ra (19 giờ 15 ngày 1/3). Sẽ có tổng cộng 5.000 vé được bán ra theo hình thức trực tiếp. Địa điểm bán vé sẽ là cửa A2 của sân Hàng Đẫy.

Trước đó, chính quyền thành phố Hà Nội đã đồng ý để sân Hàng Đẫy mở cửa với sức chứa 50% cho các trận đấu ở V.League, mà cuộc so tài đầu tiên là khi câu lạc bộ Hà Nội gặp câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa ở vòng 1 V.League 2022. Đáng tiếc, trận này đã bị hoãn lại do câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa không đủ người thi đấu.

Phía Hà Nội FC cũng có nhiều ca nhiễm COVID-19. Các cầu thủ như Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu… đều đã nhiễm bệnh. Đội bóng thủ đô cũng vừa thay huấn luyện viên trưởng khi ông Park Choong Kyun bất ngờ từ chức. Người thay thế là trợ lý Chun Jae Ho. Ông hứa hẹn sẽ xây dựng đội bóng thủ đô theo phong cách chơi bóng ngắn mà các đời huấn luyện viên cũ đã dày công gây dựng.

Ở khía cạnh ngoại binh, Hà Nội quyết định đặt niềm tin vào tiền đạo Vladimir Siladji cùng với 2 cầu thủ Josip Ivancic và Djuro Zec. Siladji sẽ thay thế Oseni trong danh sách đăng ký của đội bóng Thủ đô sau vòng 3 V.League 2022.

Câu lạc bộ Viettel mùa này chia tay 2 cầu thủ chất lượng là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Họ vẫn đặt mục tiêu cao tại V.League 2022. Ở vòng 1, Viettel đã vượt qua đội chủ nhà Topenland Bình Định với tỷ số 2-0 bằng những bàn thắng được ghi trong hiệp 2.

Minh Anh

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img