Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Hoãn trận Hà Nội gặp Thanh Hoá ở vòng 1 V.League 2022 vì COVID-19 bùng phát

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Ban Tổ chức đã quyết định hoãn trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Thanh Hóa ở vòng 1 mùa giải V.League 2022 khi có quá nhiều cầu thủ dương tính với virus corona ở cả 2 đội.

Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được, trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hoá đã phải hoãn lại. Hiện tại, có nhiều cầu thủ của cả 2 câu lạc bộ có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Hai đội bóng này đã gửi báo cáo lên Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và quyết định đã được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, tránh lây lan diện rộng.

Câu lạc bộ Thanh Hoá chưa ra Hà Nội theo dự kiến. Các cầu thủ sẽ được cách ly tại nơi ở. Thông tin này là một điều đáng tiếc khi trận đấu giữa 2 đội đang là tâm điểm với người hâm mộ. Lịch thi đấu lại chưa được lên phương án.

Cách đây ít ngày, 2 cầu thủ của Hà Nội đã mắc COVID-19 là Duy Mạnh và Văn Hậu. Đội chủ sân Hàng Đẫy cũng vừa thay huấn luyện viên trưởng khi ông Park Choong Kyun bất ngờ từ chức. Người thay thế là trợ lý Chun Jae Ho. Nhà cầm quân này hứa hẹn sẽ xây dựng đội bóng thủ đô theo phong cách chơi bóng ngắn mà các đời huấn luyện viên cũ đã dày công gây dựng.

Về phía Thanh Hóa, đây là năm thứ 2 đội được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Petrovic. Dù không mua những “ngôi sao” đình đám nhưng Thanh Hóa là đội được tổ chức tốt với lối chơi thiên về tập thể. Mùa trước, đội đứng thứ năm sau 12 vòng đấu.

Mục tiêu của Thanh Hoá ở mùa giải mới là một vị trí trong tốp đầu. Trong khi đó, Hà Nội quyết tâm lấy lại ngôi vương sau 2 năm thất bại.

Vinh Quang

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img