Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Sân Thiên Trường sẽ đón 10.000 khán giả tới cổ vũ trận đấu Nam Định – Hoàng Anh Gia Lai

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Trận đấu giữa chủ nhà Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai ở lượt trận mở màn V.League 2022 sẽ đón 50% sức chứa của sân vận động Thiên Trường. Như vậy, sẽ có khoảng 10.000 khán giả được vào sân theo dõi trận cầu đinh của vòng 1 giải vô địch quốc gia năm nay.

Theo quyết định mới nhất từ chính địa phương, sân Thiên Trường sẽ được mở cửa, đón 50% số lượng khán giả tới sân theo dõi trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2022.

Toàn bộ khán giả vào sân phải đáp ứng các yêu cầu như đã tiêm đủ ít nhất 2 mũi vaccine phòng COVID-19, thực hiện nghiêm về việc ngồi giãn cách trên khán đài, đặc biệt phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân.

Trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra trong bối cảnh hầu hết người dân đều đã được tiêm 2 mũi vaccine ngừa COVID-19. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ở các tỉnh miền Bắc đang khiến một số câu lạc bộ lo ngại khi thi đấu tại đây.

Được biết, đội bóng thành Nam đã có nhiều ca dương tính với COVID-19 sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Cho đến nay, những ca bệnh này đều đã khỏi và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới. Đội sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất cho trận ra quân.

Hồi đầu tháng 2, đội bóng phố Núi có kế hoạch ra Bắc để chuẩn bị cho V.League 2022. Đội dự kiến di chuyển sớm để làm quen khí hậu và thi đấu 2 trận giao hữu gặp các cầu thủ Hải Phòng và Công an nhân dân. Tuy nhiên, vì lo ngại dịch COVID-19, họ đã quyết định ở lại Hàm Rồng tập luyện.

Trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra ngày 26/2. Ở mùa giải V.League năm nay, thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch sau khi đã rất gần với ngôi vương ở mùa giải năm ngoái. 

Minh Trang

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img