Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Hoàng Anh Gia Lai công bố danh sách đăng ký thi đấu tại V.League 2022

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Đội bóng phố Núi vừa chính thức chốt danh sách đăng ký 31 cầu thủ thi đấu tại giải Bóng đá vô địch quốc gia năm nay – V.League 2022.

Trong danh sách đăng ký 31 cầu thủ dự V.League 2022 của Hoàng Anh Gia Lia có tới 8 tiền đạo, gồm: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Nhĩ Khang, Cao Hoàng Tú, Huỳnh Tiến Đạt và 2 ngoại binh Washington Brandao, Jefferson Silva.

Có trong tay nhiều lựa chọn trên hàng công, nhiều khả năng huấn luyện viên Kiatisak sẽ tiếp tục trung thành với lối chơi tấn công đã ít nhiều tạo được dấu ấn tại V.League 2021. Hàng tiền vệ của đội bóng phố Núi vẫn gồm những cái tên quen thuộc như Xuân Trường, Minh Vương, Tuấn Anh, Đức Việt…

Ở tuyến phòng ngự, cuộc cạnh tranh vị trí đá chính tại V.League 2022 của Hoàng Anh Gia Lai hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Thanh, Kim Dong Su, sự trở lại của Đông Triều hay những cái tên như Tiêu Ê Xal, Barbosa Teixeira, A Hoàng… sẽ khiến huấn luyện viên Kiatisak phải đau đầu lựa chọn.

Tại V.League 2022, Hoàng Anh Gia Lai đăng ký 3 thủ môn là Dương Văn Lợi, Huỳnh Tuấn Linh và Lê Văn Trường. Tuy nhiên, gần như chắc chắn suất bắt chính sẽ thuộc về Tuấn Linh. Ở các giải giao hữu trước thềm mùa giải, cựu thủ môn Than Quảng Ninh cũng là người có những thể hiện tốt nhất.

Trận mở màn V.League 2022 của đội bóng phố Núi là chuyến hành quân đến sân Thiên Trường của Nam Định vào lúc 18 giờ ngày 26/2. Đến vòng 2, thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk sẽ được trở lại sân nhà Pleiku để tiếp đón các vị khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, lúc 17 giờ ngày 2/3.

Minh Anh

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img