Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Hoàng Anh Gia Lai “chốt sổ” 4 ngoại binh cho mùa giải mới

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Đội bóng phố Núi đã hoàn tất công tác chuyển nhượng ngoại binh cho mùa giải mới. Theo đó, tiền đạo Jefferson Baiano người Brazil sẽ là cái tên mới nhất gia nhập câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã tiến hành ký kết hợp đồng với tiền đạo Jefferson Baiano. Đây là chân sút mang quốc tịch Brazil. Ngay sau khi hoàn tất thời gian cách ly, Jefferson đã có mặt ở Gia Lai để làm lễ ra mắt. Anh được ký hợp đồng ngay mà không cần thử việc.

Jefferson thi đấu ở vị trí tiền đạo. Anh có chiều cao 1m88. Jefferson không quá mạnh về không chiến nhưng thể hình dày và lối chơi càn lướt là điểm nhấn trong phong cách thi đấu của cầu thủ này. Ngoài ra, Jefferson rất chịu khó lùi thấp phối hợp cùng đồng đội, đóng góp nhiều vào lối chơi chung.

Trước đó, Hoàng Anh Gia Lai cũng đã công bố hợp đồng với trung vệ Mauricio Teixeira. Đây cũng là một cầu thủ người Brazil. Anh sẽ là sự thay thế trực tiếp cho vị trí mà Damir Memovic để lại. Huấn luyện viên Kiatisuk có vẻ như rất chuộng các ngoại binh đến từ Brazil.

Mùa trước, Washington Brandao đã hòa nhập rất tốt và là nhân tố chính trong thành tích bất bại của Hoàng Anh Gia Lai, nhờ đó mà đội bóng phố Núi đứng đầu bảng và có suất dự AFC Champions League 2022. Kim Dong Su sẽ được tính là suất ngoại binh châu Á. Cầu thủ này sẽ sang Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Các ngoại binh của Hoàng Anh Gia Lai sẽ cùng đội tham dự cúp Hoàng đế Quang Trung từ ngày 5 đến 9/1. Đây là cơ hội để họ hòa nhập với các đồng đội. Jefferson cũng từng thi đấu ở các giải vô địch quốc gia ở châu Á như Hàn Quốc và Nhật Bản. Anh chơi bóng cho các câu lạc bộ Mito Hollyhock, Monte Yamagata và Bucheon FC.

Quang Vinh

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img