Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Học viện Yoga Quốc Gia: Gửi lời chúc mừng năm mới Quý Hội viên, Huấn luyện viên !

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Trước tiên, xin thay mặt toàn thể Lãnh đạo, nhà đào tạo Học viện Yoga Quốc Gia chúng tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể hội viên, huấn luyện viên đã và đang đồng hành cùng hệ thống của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Năm 2021 đã dần qua đi, nhưng thực sự là một năm thử thách và chuyển mình toàn bộ của đội ngũ nhà lãnh đạo, huấn luyện viên trong toàn bộ hệ thống. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ quý vị đã dành cho Học viện trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng đào tạo huấn luyện viên, cũng như đen đến dịch vụ trải nghiệm khách hàng ngày càng khác biệt hơn trên toàn chuỗi câu lạc bộ.

Chúng ta đã có một năm rực rỡ trôi qua, mang tới nhiều thành tựu bước đầu và kỉ niệm tuyệt vời. Hi vọng năm mới tới chúng ta sẽ cất cánh bằng sự bứt phá vượt bậc. Và từ đó có thể hoàn thành tất cả các mục tiêu sức khỏe toàn diện, kinh doanh đã đưa ra một cách nhanh chóng nhất.

Những lời khuyên Ban lãnh đạo Học viên có thể đưa ra cho hội viên, huấn luyện viên để đánh giá lại toàn bộ năm 2021 với những gạch đầu dòng bên dưới:

  • Bước 1. Hãy tìm một địa điểm yên tĩnh
  • Bước 2: Dành thời gian suy ngẫm
  • Bước 3: Nhìn về quá khứ với một đánh giá công bằng và thẳng thắn mọi vấn đề
  • Bước 4: Viết ra giấy những mục tiêu cốt lõi trong năm 2022
  • Bước 5: Hướng về tương lai với sự hành động quyết liệt nhất.

 

Một lần nữa, Học viện xin được gửi tới quý hội viên, quý huấn luyện viên những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc mọi người và gia đình đón xuân Nhâm Dần – 2022 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, một năm mới với những thành công mới.

Xin gửi lời cảm ơn đến qúy vị đã kiên định với cơ hội thay đổi sức khỏe toàn diện và cơ hội kinh doanh mới mà chúng ta đã đồng hành cùng nhau.

HAPPY NEW YEAR 2022

Trân trọng !

Hà Linh

Nguồn: TTNB Doanh nghiệp

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img