Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Giải Bóng rổ các câu lạc bộ Đà Nẵng năm 2021: Đại học Đà Nẵng đoạt chức vô địch

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải Bóng rổ các câu lạc bộ thành phố Đà Nẵng được tổ chức từ ngày 23 đến 27/12 tại Cung Thể thao Tiên Sơn với sự tham dự của 10 câu lạc bộ, được chia thành 3 bảng (Bảng A: Gecko Dunk, Thanh Khê, Su3 Hustle; Bảng B: Cẩm Lệ, Su3 Hòa Bình, Sơn Trà; Bảng C: Hòa Vang, Liên Chiểu, NSA và Đại học Đà Nẵng).

Theo Điều lệ, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, chọn đội nhất bảng ở các bảng có 3 đội (bảng A và bảng B) cùng đội nhất và nhì ở bảng có 4 đội (bảng C) vào tranh bán kết.

Kết thúc vòng đấu bảng, các câu lạc bộ Trung tâm Văn hóa và Thể thao quận Thanh Khê, câu lạc bộ Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Sơn Trà, Đại học Đà Nẵng và câu lạc bộ Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Hòa Vang giành quyền vào bán kết.  

Với phong độ thi đấu xuất sắc và chiến thuật hợp lý, đội Đại học Đà Nẵng đã lần lượt vượt qua các đối thủ và đăng quang ngôi vô địch sau khi đánh bại câu lạc bộ Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Thanh Khê ở trận chung kết.

Giải Bóng rổ các câu lạc bộ thành phố Đà Nẵng được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm thành phố trực thuộc Trung ương, là sân chơi uy tín nhằm thúc đẩy phong trào bóng rổ tại Đà Nẵng.

Đội tuyển Bóng rổ Đại học Đà Nẵng đoạt cúp vô địch

ĐP

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img