Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Vòng 3 V.League 2022 > Sông Lam Nghệ An – Hoàng Anh Gia Lai (17 giờ ngày 6/3): Kịch tính và hấp dẫn

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Mùa giải này, Sông Lam Nghệ An đã thất thế trên sân nhà ở cả vòng 2. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai đã có một khởi đầu không như ý khi hòa 2 trận trước những đội dưới cơ. Hành quân đến sân Vinh, huấn luyện viên Kiatisuk và các học trò hứa hẹn có một trận cầu hấp dẫn và kịch tính

Dù có nhiều sự đối mới trước thềm V.League 2022, nhưng xét trên thực tế, chất lượng chuyên môn của Sông Lam Nghệ An vẫn chưa được đánh giá cao. Điều này đã thể hiện rất rõ trong 2 trận đấu vừa qua. Các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng thi đấu vẫn còn rời rạc, thiếu sự gắn kết giữa các tuyến và chưa thể tạo ra được những tình huống phối hợp có chủ đích.

Bước vào trận đấu với Hoàng Anh Gia Lia, đội bóng xứ Nghệ còn không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh do chấn thương. Anh phải rời sân chỉ sau 10 phút ở trận đấu với Bình Định. Chính sự vắng mặt của Văn Khánh là một phần nguyên nhân dẫn đến việc Sông Lam Nghệ An để thua ngược đầy đáng tiếc dù đã có bàn dẫn trước từ sớm.

Cuộc chạm trán với Hoàng Anh Gia Lai lần này chắc chắn là một trận đấu khó khăn với Quế Ngọc Hải và đồng đội. Tuy nhiên, sân Vinh vẫn luôn là điểm tựa vững chắc của đội bóng này trong các cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai bởi kể từ năm 2010, đội bóng xứ Nghệ chưa bao giờ để thua trước đối thủ.

Dù được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch nhưng thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk lại đang màn đến những màn trình diễn vô cùng thất vọng ở mùa giải năm nay. Trải qua 2 vòng đấu, đội chủ sân Pleiku chỉ giành vỏn vẹn 2/6 điểm tối đ, và thậm chí còn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Một phần nguyên nhân có thể đến từ việc Hoàng Anh Gia Lai thi đấu quá tốt ở mùa giải trước nên đến năm nay, các đối thủ đã nghiên cứu rất kỹ và tìm ra nhiều phương án để đối phó với lối chơi của thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk. Những cầu thủ giàu kỹ thuật như Công Phượng, Tuấn Anh hay Minh Vương đều có rất ít khoảng trống để phô diễn tài năng của mình.

Rõ ràng, V.League 2022 sẽ là một mùa giải khó khăn hơn gấp nhiều lần đối với Hoàng Anh Gia Lai và cuộc hành quân đến sân Vinh cũng được dự báo là chuyến đi lành ít dữ nhiều của đội bóng này.

Đội hình dự kiến:

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Khắc Lương, Bá Sang, Xuân Mạnh, Phúc Tịnh, Văn Đức, Mark Nkongho, Olaha, Phúc Tịnh, Abdul Basit.

Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh, Văn Thanh, Văn Việt, Teixeira, Đức Lương, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Silva, Brandao.

Dự đoán: Sông Lam nghệ An 1-1 Hoàng Anh Gia Lai

Lịch thi đấu và Kết quả Vòng 3:

Ngày 5/3:

19h15: Viettel FC 2 – 0 Sài Gòn FC

Ngày 6/3: 

17h00: Sông Lam Nghệ An – Hoàng Anh Gia Lai

17h00: SHB Đà Nẵng – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

18h00: Nam Định – Hà Nội FC (Hoãn)

18h00: Hải Phòng – Thanh Hóa

19h15: CLB TP.HCM – Bình Dương

Quang Huy

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img