Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Trung vệ Hữu Tuấn của Hoàng Anh Gia Lai nhiễm virus corona

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Cầu thủ Nguyễn Hữu Tuấn sẽ không thể góp mặt ở trận đấu Hoàng Anh Gia Lai gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bởi vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo đó, đội bóng phố Núi có thể sử dụng Mauricio, Kim Dong Su và Văn Việt cho trận đấu tới diễn ra trên sân nhà. Ở vòng 1, Kim Dong Su vắng mặt trong trận đấu làm khách của Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thiên Trường của câu lạc bộ Nam Định.

Hàng thủ 3 người của đội bóng phố Núi được đánh giá là một trong những bộ ba mạnh nhất V.League vào thời điểm hiện tại. Ở V.League 2021, họ chỉ để thua 9 bàn sau 12 trận, góp công lớn vào thành tích dẫn đầu giải vô địch quốc gia của Hoàng Anh Gia Lai trước khi giải đấu bị hủy.

Hữu Tuấn dương tính với COVID-19, không thể tham dự trận gặp Hà Tĩnh

Hữu Tuấn chuyển tới khoác áo Hoàng Anh Gia Lai hồi đầu mùa giải 2021 vởi bản hợp đồng kéo dài 1 năm. Anh chia tay câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh sau nhiều năm gắn bó. Đội bóng Sài thành đã thanh lý hợp đồng với Hữu Tuấn khi anh tham đá phủi mà chưa được phép của câu lạc bộ.

Sau 1 năm thi đấu ấn tượng, Hữu Tuấn được Hoàng Anh Gia Lai gia hạn 3 năm. Bản hợp đồng này được coi là phần thưởng mà đội bóng phố Núi dành cho trung vệ người Đà Nẵng.

Trong sơ đồ của huấn luyện viên Kiatisuk năm 2021, Hữu Tuấn chơi trung vệ lệch trái bên cạnh Kim Dong Su và Memovic. Bộ ba này đã trở thành hòn đá tảng, từ đó tạo sức bật cho các cầu thủ trên hàng công như Văn Toàn, Công Phượng tỏa sáng.

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp đội tuyển Australia, Hữu Tuấn được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập. Cầu thủ này được đăng ký trên băng ghế dự bị nhưng sau đó không được vào sân thi đấu.

Anh Minh

Nguồn: thethaovietnamplus.vn

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img