Hotline: 0931 643 075      Email: ttvietnammedia@gmail.com

spot_img

Bài thiền Tâm bình anh !

XEM NHIỀU NHẤT

spot_img

CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn là một thực thể bình an và bạn đang ở trong một ngôi nhà nội tâm của mình. Trong sự bình an và tĩnh lặng này, bạn cảm nhận được tình yêu của tâm hồn thánh thiện. Điều bạn cần có là một tâm trí trung thực, sáng suốt và rõ ràng để chiêm nghiệm cuộc hội ngộ này.

Hãy nằm xuống trong tư thế thật thoải mái và nhẹ nhàng khép mắt lại, bạn hãy thả lỏng vầng trán, thả lỏng mi mắt, thả lỏng gò má và thả lỏng xương hàm, hãy thả lỏng vai, thả lỏng hai cánh tay, thả lỏng khuỷu tay, bàn tay và các ngón tay. Nhẹ nhàng thả lòng cột sống của bạn để các cơ quan bên trong cơ thể cũng được thả lỏng mà không bị chèn ép. Hãy thả lỏng hông, thả lỏng đùi, thả lỏng đầu gối, thả lỏng cẳng chân, bàn chân và các ngón chân, cơ thể của bạn hoàn toàn được thả lỏng.

Hít một hơi thật sâu cảm nhận hơi thở đi vào cơ thể bạn, rồi từ từ thở ra. Tiếp tục hít sâu rồi thở ra thật chậm, mỗi là. thở ra hãy cho phép mình được thư giãn hơn… thư giãn hơn nữa

Bạn nhẹ nhàng chuyển sự chú ý vào thế giới nội tâm của bạn. Bạn tập trung suy nghĩ vào trung tâm vầng trán. Bạn là một thực thể bình an. Khi bạn tập trung vào sự bình an, sự bình an sẽ đến.

Bạn đang cảm thấy yêu bình an và nhẹ nhõm. Bạn biết không, để nuôi dưỡng có thể bạn có một bộ phận bao gồm nhiều cơ quan đang hoạt động, Hãy hướng sự tập trung của bạn vào các cơ quan hệ tiêu hóa, bạn hãy cảm nhận những chuyển động từ từ của dạ dày. Bạn hãy cảm nhận quá trình trao đổi chất của ruột ron, bạn biết không lúc này các cơ quan tiêu hóa đang hoạt động để mang dinh dưỡng, thức ăn, nước và cả sinh khí đất trời nuôi dưỡng bạn.

Hãy cảm nhận, hay hướng sự tập trung của mình vào hệ tiêu hóa, rồi hãy nhớ lại. Có lúc nào , bạn bị đau đầy, hay đại tràng hay không. Không biết lúc này, các vi nhung mao ruột non có hấp thu thức ăn tốt không nhỉ ?.

Hay lúc này tiềm ẩn trong cơ thể bạn, có các bệnh nào về hệ tiêu hóa chưa được phát hiện hay không ?.

Hãy tiếp tục cảm nhận, và thật chậm, thật chậm từ từ cảm nhận. Hãy bình tĩnh, hãy bình tĩnh. Bạn có biết rằng sự căng thẳng, stress, sự ô nhiễm, những đồ uống có cồn là nguyên nhân của sự tổn thương này không. Nếu bạn đang bị gầy thì đó là biểu hiện đấy.

Hãy tiếp tục cảm nhận, và thật chậm, thật chậm từ từ cảm nhận. Hãy bình tĩnh, hãy bình tĩnh. Bạn có biết rằng Chất béo xấu, thức ăn nhiều đường, chất phụ gia,… là nguyên nhân của sự tổn thương này không ?. Nếu bạn đang bị thừa mỡ bụng thì đó là biểu hiện đấy.

Ngay lúc này cơ thể bạn cần chương trình DINH DƯỠNG TẾ BÀO. Nếu có DINH DƯỠNG TỐT sẽ giúp:

Cơ thể bạn LÀM SẠCH & hồi phục hệ vi nhung mao ở ruột non.

Giúp HẤP THU tối đa chất dinh dưỡng và bảo vệ cơ thể khỏi độc tố và các chất gây hại.

TÁI TẠO các tế bào khỏe và tăng cường sức mạnh cho tế bào của bạn.

Bạn biết không ?.

Cứu tinh của con người nằm ở thiên nhiên đó. Những tinh hoa đất trời được tổng hợp ở

Chất xơ hoạt hóa, đây là tinh hoa giúp bổ sung chất xơ, tăng cường sức mạnh đường ruột, Ngăn ngừa táo bón, được ví như một “máy hút bụi” thông minh, hút các độc tố ở hệ tiêu hóa và đưa ra ngoài làm sạch hoàn toàn chất bẩn trong cơ thể bạn.

Nha đam, lô hội thảo mộc là vị cứu tinh thứ hai của hệ tiêu hóa, được xem như “vàng lỏng” trong đông y. Đây là dưỡng chất thảo mộc giúp cải thiện đường tiêu hóa, nơi kiểm soát đầu vào rất quan trọng cho cơ thể. Vì vậy có tác dụng làm da đẹp lên, hạn chế độc tố vào cơ thể, hạn chế tế bào ung thư, tàn nhang, tàn hương, làm sạch đường tiêu hóa.

Được ví như Oxy già làm lành các vết thương, tinh chất lô hội len lỏi vào sâu các vi nhung mao làm sạch hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn.

Hãy Nhận biết sự đúng đắn này mà, không phán xét quá khứ, hãy uống thêm trà thảo mộc để đào thải những độc tố trong cơ thể, để chữa lành những tế bào đã hư hại. Nhận biết nó, những cơn đau sẽ dần dần biến mất, trà thảo mộc sẽ tái sinh tế bào, sẽ chữa lành cho cơ thể bạn… bệnh tật rồi sẽ đi qua.

Và bạn dần cảm thấy mọi thứ tĩnh lặng hơn… tĩnh lặng hơn. và bình an hơn.

Hãy tiếp tục quan sát và nhận biết.

Bạn hãy thì thầm với trái tim mình rằng: “Hệ tiêu hóa Tôi được bao bọc bởi tinh chất lô hội rửa sạch mọi vết thương, tôi được chất xơ chăm sóc mọi tế bào. Tôi được yêu thương bởi những tinh chất thảo mộc. Tôi vui vẻ. Tôi khỏe mạnh và bình an”.

“ Hệ tiêu hóa Tôi được bao bọc bởi tinh chất lô hội rửa sạch mọi vết thương, tôi được chất xơ chăm sóc mọi tế bào. Tôi được yêu thương bởi những tinh chất thảo mộc. Tôi vui vẻ. Tôi khỏe mạnh và bình an”

“ Hệ tiêu hóa Tôi được bao bọc bởi tinh chất lô hội rửa sạch mọi vết thương, tôi được chất xơ chăm sóc mọi tế bào. Tôi được yêu thương bởi những tinh chất thảo mộc. Tôi vui vẻ. Tôi khỏe mạnh và bình an”

Từ từ đưa nhận thức quay trở lại với hơi thở. Quay trở lại cơ thể, quay trở lại không gian. Và rồi khi đã sẵn sàng, nhẹ nhàng thoát ra khỏi trạng thái này rồi từ từ mở mắt ra..

Nhẹ nhàng cử động 10 đầu ngón tay và 10 đầu ngón chân, lay nhẹ thân mình rồi chậm rãi ngồi dậy. Hai chân xếp bằng, bạn xoa nóng hai lòng bàn tay rồi đưa lên hai mắt. Bạn cảm nhận hơi ấm đang lan tỏa xung quanh đôi mắt mình. Đưa hai tay về chắp trước ngực, bạn mở mắt và nở nụ cười rồi chúng ta chào nhau: “Namaste”.

Đinh Văn

Nguồn: Thông tin nội bộ doanh nghiệp

spot_imgspot_img
spot_img

MỚI NHẤT

spot_img